Bản mod skin LOL Crestfall Brorelia Irelia mang đến cho Irelia một phong cách trẻ trung, rất thể thao và cá tính. Hãy cùng xem và cảm nhận ...

[Mod Skin LOL] Crestfall Brorelia Irelia thể thao cá tính

By | Monday, March 02, 2015 Leave a Comment

Bản mod skin LOL Crestfall Brorelia Irelia mang đến cho Irelia một phong cách trẻ trung, rất thể thao và cá tính. Hãy cùng xem và cảm nhận sau đó xin mời các bạn tải về

Irelia là một trong những vị tướng bị vùi dấp nhất của Riot. Thời điểm ban đầu khi mới ra mắt, Irelia quá mạnh, mạnh đến nỗi ở đường trên gần như là sự thống trị của cô nàng Ý Chí Của Lưỡi Kiếm này. Không quá khó để Riot nhận ra điều đó, chính vì thế cô nàng bị giảm sức mạnh một cách không thương tiếc. Thế rồi cô cũng biến mất một thời gian dài. Tuy nhiên, cô nàng đang xuất hiện trở lại ở thời gian gần đây trong các trận đấu chuyên nghiệp cũng như trong các trận đấu rank đơn hay nomal. Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn bộ mod skin lol dành cho Ý Chí Của Lưỡi Kiếm này. Mình hi vọng các bạn cũng sẽ thích và chia sẽ với những người bạn khác nữa.
Crestfall Brorelia Irelia
Bản mod skin lol Crestfall Brorelia Irelia này được thực hiện dựa trên các cô gái trẻ với một thân hình chuẩn mực trong các môn thể thao năng động. Đó chính là tiêu chí cho một cô gái thời hiện đại ngày nay. Và Irelia được làm dựa trên các tiêu chí ấy.

Thông tin thêm về bản mod skin lol Irelia

Trong quá trình cài đặt bản mod, nếu có bất cứ lỗi gì xảy ra, các bạn vui lòng thông báo lại tại đây dưới phần bình luận để chúng mình có thể biết và sửa lỗi nhé. Hiện tại thì mình đang sử dụng và chưa thấy có lỗi gì xảy ra cả.
Thành thật xin lỗi các bạn vì hiện tại mình chưa thể update hình cho các bạn xem được. Tuy nhiên mình cũng đã kịp update video ở dưới để các bạn có thể tham khảo thêm. Với bản mod skin này, các bạn sẽ được thay đổi hình đại diện, hình ảnh load game cũng như toàn bộ hình ảnh và hiệu ứng các kĩ năng in game.
Các bạn hãy cùng tham khảo thêm video sau đây để có cái nhìn tổng quan hơn về bản mod skin lol dành cho Irelia này nhé.

Sau đây là link tải
Download here
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Newer Post Older Post Home

0 comments: