Làm tăng thêm cảm xúc chơi game hấp dẫn hơn với bản mod skin LOL Magma Mecha Kha’Zix mang phong cách máy móc vừa đẹp mắt và có hiệu ứng hoà...

[Mod Skin LOL] Magma Mecha Kha’Zix

By | Monday, March 02, 2015 Leave a Comment

Làm tăng thêm cảm xúc chơi game hấp dẫn hơn với bản mod skin LOL Magma Mecha Kha’Zix mang phong cách máy móc vừa đẹp mắt và có hiệu ứng hoành tráng.

Ở các mùa giải đầu thì Kha’zix thường xuyên được xuất hiện trong các trận đấu giải đỉnh cao và nhiều lần mang lại kết quả bất ngờ cho các đội tham gia thi đấu. Vị sát thủ hư không này mang đến cho người ta cảm giác sợ hãi tột độ. Vì khả năng dồn sát thương lên một mục tiêu vô cùng khủng khiếp, hơn thế nữa, với việc nâng cấp chiêu cuối, hắn có thể tàng hình đến 3 lần, khiến cho đối phương không thể lường hết được sự nguy hiểm.
mod skin lol kha'zix
Trong chuyên mục mod skin LOL tại Hội Game thì có khá ít, vì hiện tại Hội Game sưu tầm chưa được nhiều lắm. Nhưng mà bạn yên tâm nhé, trong thời gian tới mình và những người khác sẽ liên tục cập nhật những bản mod skin LOL mới nhất dành cho tất cả các vị tướng. Một ngày sẽ cập nhật thêm 20 bản mới nhất đẹp nhất và hoàn thiện nhất. Chỉ cần bạn thường xuyên ghé thăm Hội Game thì sẽ không thiếu những bản mod skin LOL chất lượng dành cho bạn.

Tải miễn phí bản mod skin LOL Magma Mecha Kha’Zix.

Như mình đã nói thì bản này giống với Kha’zix máy móc nên bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian để ngắm nghía vẻ ngoài của nó. Còn nếu như bạn muốn xem thêm thì những tấm hình cắt ghép dưới đây sẽ giúp bạn mãn nhãn hơn. Hẳn là bạn sẽ chơi game tốt hơn bao giờ hết với bản mod vừa đẹp và hoành tráng này.
mod skin lol kha'zix 1mod skin LOL kha'zix 2Sau đây, mình sẽ cung cấp link tải miễn phí của bản mod này cho bạn tải về máy để sử dụng. Đừng vội cài đặt ngay nha, vì mình muốn khuyên bạn một điều trước đã. Thường thì garena update game khá điều độ, vì thế sau mỗi lần update có thể bản mod sẽ không còn hoạt động được nữa, cho nên game sẽ bị lỗi chẳng hạn, vì thế trước khi cài bạn nên copy thư mục game ra một chỗ nào đó để phòng ngừa nha. Còn nếu như bạn chơi ở quán nét thì có thể không cần quan tâm đến chuyện này.
Sử dụng phần mềm SIU để cài đặt bạn nhé! Bài viết hướng dẫn ở đây!

Newer Post Older Post Home

0 comments: